❓ Help Chrome

Status
Not open for further replies.

Drake-Xander

Honorary Poster
May tanong lang ako mga master. Bakit pumupunta sa ibang browser ang CHROME pag ginagamit ko siya? Pag nag DDL at browse may ibang browser na lumalabas pero di siya CHROME. di rin siya UC BROWSER.

Salamat sa tutulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 512
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Drake-Xander

Trending Topics

Online now

Members online
454
Guests online
1,664
Total visitors
2,118

Forum statistics

Threads
2,316,194
Posts
29,185,693
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top