🔒 Closed Parang may somthing ang white sim.. pasok

Status
Not open for further replies.
nakabili na ku nyan LTE nakasulat sa may bahay na papel ng sim pero nung pag salpak ku hindi pala LTE pinunta kupa sa smart store nireplace nila ng green na LTE with the same no.
 
white sim user here, tama kayo mabblock din to ang mahalaga masulit bago makatay, yung mga nabebenta na binura lang ng aceton kaya naging white, ingat kayo kasi scammer un. eto baka makatulong hindi recognized ni smart yung sim sa mga registration nila, cant identify kung smart prepaid, smarbro or tnt ba sya, pero smart ang signal
 
not sun sim kasi gumagana ang *121# same lang mag balance sa smart, at ang sim menu ay almost same ng smart prepaid
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 753
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
jhosena

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,335
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top