🔒 Closed Help how to remove grandcrab ransomware - navirus pc ko

Status
Not open for further replies.

banjovi75

Fanatic
Mga ka pkc.patulong naman navirus pc ko ng GRANDCRAB RANSOMWARE.May dinownload kasi ako na pang web camcctv na apps.yun pala virus na.lahat ng files applications systems ng computer ko puro may gdcb.decrypt na.patulong kung paano maremove itong virus na to.
 
hindi naman ako gumamit ng tor.may dinownload ako ng pangwebcam cctv.tapos nung ininstall nagloko yung browser ko bigla tapos may app na sa desktop na suspicious kaya inuninstall ko agad.pero ayun na nga ganyan nangyari.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 332
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
fanget

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,892
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top