🔒 Closed Help naman mga kaphc about injector for pc

Status
Not open for further replies.

andytheboy

Fanatic
Mga kaphc pwede ba makahingi ng injection method ninyo para sa Injector for PC? Marunong kasi ako sa android pero status 403 tapos nireredirect nalang ng http injector app para maging staus 200. Wala ata si Injector for PC nang ganung capability.

Willing po ako magbigay ng reward. 50 pesos share-a-load. Pasensya na Globe po kasi personal number ko.

Maraming salamat po sa tutulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 372
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
andytheboy

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,335
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top