🔒 Closed Best earphones

Status
Not open for further replies.
meeon kayang shop nayan sa Sm Fairview?
or try mo rin sa shopee sa techshop28 or urbanaudiophile(10/10 customer service dito xD) and for budgets like that try mo yung akin, if you are a basshead try KZ ZS3 pero kung gusto mo balanced, try mo KZ ZST, yan yung mga tinatawag entry class audiophile gear or yung iba tinatawag nilang china-fi and I guarantee you na sobrang ganda ng sound nyan :)

p.s. kung bibili ka sa urbanaudiophile, ingat-ingat lang brad, nanglalason yan si sir hahaha
 
or try mo rin sa shopee sa techshop28 or urbanaudiophile(10/10 customer service dito xD) and for budgets like that try mo yung akin, if you are a basshead try KZ ZS3 pero kung gusto mo balanced, try mo KZ ZST, yan yung mga tinatawag entry class audiophile gear or yung iba tinatawag nilang china-fi and I guarantee you na sobrang ganda ng sound nyan :)

p.s. kung bibili ka sa urbanaudiophile, ingat-ingat lang brad, nanglalason yan si sir hahaha
relate ako dito :D bwahahaha!!!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 243
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
KayNine

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,335
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top