🔒 Closed Smart sim blocking

Status
Not open for further replies.
Ganyan talaga ngayon ang smart. Ako nga nakaka-anim n sim e. haha. Sabi ng iba, mas ok kung less 2GB/day lng ang ma-consume mo pra safe.
 
Nakaka15 plus na sim na ako ng Smart dahil sa Blocking and almost 500gb na nagagamit ko sa lahat lahat ng sim nayun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 802
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
stumbleweed

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,378
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top