❓ Help Isang malaking paasa

Status
Not open for further replies.
Tuwang tuwa na sana ako sa offer ng GS na 4weeks ..
Napaka paasa di naman nag extend yung expiration ng GS offer ko..
Anyare sa GS? Bat ganun
:):):)
 
madami na talaga pinag bago ang gs kung dati pwede ma extend mga duration ngayon hindi na at ung free 20mb na 1 hour kahit pa patungan mo ng ibang promo pwede pero ngayon 1hr parin yan kahit pa mag clear data ka or mag force stop 1 hr parin yan., wala na talaga matinong network ngayon halos lahat ng freenet natin naharang na nila.,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 581
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Octarine21009

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top