🔒 Closed Smart injecting proper

Status
Not open for further replies.

hyver

Honorary Poster
ATENTION TO ALL EHI MASTERS:

Ang bilis ko maka inject sa globe, pero ang smart ni isang time hindi ako naka connect, hindi ko alam anung mali, nag try ako ng aoc20 tapos i inject ko ang ehi na nakbasa ko sa forums, pero ni isa ayaw mag connect! Ito step ginagawa ko.

1. Connect to wifi
2. Register to AOC20 to 9999
3. Open Http injector and import ehi
4. Hit Start
5. Error ayaw mag connect
6. Try again baka mag connect na... Wala padn
7. Siguro matagal lang kaya hayaan ko muna mga 10 minutes baka biglang mag connect din, pero wala
8. Uulitin ko ulit... Pero wala
9. Download kaya ako ng bagong ehi? Import ulit
10. Hit run ulit, pero wala...
11. Nag pasaload nlng ako ng 2 para may balance kaht ppano (aoc20 + 2), ay bakt wala padn?
12. Download kaya ako ng marami sa phcorner ng ehi? Try ko lahat
13. Test 1: Import and run... Ay ayaw
14. Upto test 20 ehi: import and run... Wala padn

Ano ba? Lol globe lang gumagana sa akin... Gsto ko smart kasi mabilis sa lugar ko.


Haizzzzt!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 553
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Haroldalayon

Online now

Members online
444
Guests online
1,658
Total visitors
2,102

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top