🔒 Closed Media upload.

Status
Not open for further replies.

NoOne Knows

Forum Expert
saan po pwede mag upload ng video na may size na 424mb na pwedeng i link dito sa phc at pwede rin ma stream dito like yt videos? ayaw kasi tanggapin ni yt yung video ko too long daw kainis. dito ko rin kasi gusto i share yung video na to.

salamat po.
 
ok na boss google drive ko na nilagay. try ko na lang hatihatiin to para ma upload sa yt. edit ko na lang tong video na to.

Eto din lodi.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Video publishing made easy.
10 min / 1 GB max
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Scroll

In under 10 mins lang lodi sulit na yan diba? 460mb estimated to 4 mins depende sa stable connection.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 193
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
menin

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
1,825
Total visitors
2,924

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top