🔒 Closed Help nga po guys

Status
Not open for further replies.

mnski06

Eternal Poster
baguhan lang eh pero marami rami na rin ang natutunan haha.....ask ko lang po pano nyo po nagagawa yong may cover na download tapos pag naclick mo lalabas na yong link........pano yon??code ba yon???saka yong magpacolor ng mga letters code din ba???kasi halos lahat na po trinay ko para mapagana..anong code po sya??hanap ako sa mga threads..wala eh..plsss help naman.......salamat sa may nakapansin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 285
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,872
Total visitors
5,286

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top