🔒 Closed Proxy error

Status
Not open for further replies.
Hi! Ask ko lang bakit sabi sa ovpn “proxy error” chu chu, kinompare ko naman yung isa kong nagawang acc na gumagana sakin, okay naman at maayos, pero etong isa ko kapag kino connect ko nag e error siya. Help naman po. tyia !!! :)
 

Attachments

  • 182C10C5-D088-47D5-85AB-476BB28C450E.webp
    182C10C5-D088-47D5-85AB-476BB28C450E.webp
    14.8 KB · Views: 25
  • 0A763508-7008-4BA1-BE14-CD6A8D98C974.webp
    0A763508-7008-4BA1-BE14-CD6A8D98C974.webp
    15.6 KB · Views: 17
  • 43D3260F-0B0A-406C-9622-61C157535E98.webp
    43D3260F-0B0A-406C-9622-61C157535E98.webp
    8.9 KB · Views: 17
  • 7C928836-225F-49C3-BE7D-30F773157179.webp
    7C928836-225F-49C3-BE7D-30F773157179.webp
    3.9 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 756
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Remove

Trending Topics

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,849
Total visitors
3,918

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top