🔒 Closed Hpi para senyo,at10 promo smart

Status
Not open for further replies.
useless na ang at10 nagbloblock after mga 2gb ka dati nman kahit lampas pa ng 10gb..simula ng nagkaroon ng no load ayan nadetect na ung at10 ambobo niu kasi noload pa kaung nalalaman ndi na ako makapagdownload ng movies wala na akong maibenta na movies wala na akong pangkabuhayan at pangkaen
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 870
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
slimer

Online now

Members online
538
Guests online
1,812
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top