🔒 Closed Sino na nakasubok nito no block sim

Status
Not open for further replies.
Kinulayan lang yan eh. Lol. At ang dali daling mag inspect element sabay screenshot. At uso rin ang paint at photoshop ngayon ano ba. Para ka namang kahapon lang pinanganak kung maniniwala ka dyan.
 
Yung usage Isang araw Nayan? Magkano mo nabili Yan ts? Pa inbox details parekoy..
Mag 2 days na yan..kaso hirap makabili kasi marami nagpareserve ..kala nga namin d totoo kasi marami post sa fb binura daw pero iba yung binilhan namin....kunti lng kasi lagi stocks..
 
Alam ko na yan.. Clue china sim yan ng smart.. Wag nyo seryusohin ang china.. Gamitin nyo clue..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
romzent12

Online now

Members online
1,234
Guests online
2,425
Total visitors
3,659

Forum statistics

Threads
2,318,002
Posts
29,193,838
Members
1,180,757
Latest member
cal2
Back
Top