🔒 Closed Eto na ang pinakahinihintay nyong lahat noload this is my 1st made ehi 400 status singapore server

Status
Not open for further replies.
No load nanaman.. download ka 100gb kapag conected kapa no load talaga yan

Sensya na 10gb lng pa hind po kasi ako heavy user anyway hi po sayo kumusta araw mo? Sobra naman po ata yung 100gb anong idadownload at gagawin ko dun? Hnd pa naman po ako baliw hehe
 

Attachments

  • Screenshot_20180213-151019.webp
    Screenshot_20180213-151019.webp
    32.1 KB · Views: 24
  • Screenshot_20180213-151019.png
    Screenshot_20180213-151019.png
    15.7 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 277
    Replies
  • 14K
    Views
  • 233
    Participants
Last reply from:
francofull101

Online now

Members online
670
Guests online
2,740
Total visitors
3,410

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top