🔒 Closed Katayan na nman try mo lang papie

Status
Not open for further replies.
salamat ts.. maraming no load na host peru wala parin block ka nila agad.. ilan ulit kuna sinobuk.. mga pabobo lanh yan peru ikaw lang pinag tatawanan nila hahahaha........

hintay nalang tayu ng pag babago..
 
ito try nyu i check...
38-41kbps po yan..
myglobe.connect.com

peru gina gawa ko nalang payload... hahaha try nyu e payload.. mhirap yung timpla nyan.. 200 ok stat.
 
sana naman my proof . salamat sa share..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
STRATEGY

Online now

Members online
1,306
Guests online
2,649
Total visitors
3,955

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top