🔒 Closed Smart white sim

Status
Not open for further replies.
oo nga eh pero ung mga admin ng mga ρáíd vpn inaalok nila yan.
obviously nmn regular sim sya ng SMART. inalis lng ung printed label using Acetone or what para di malaman kung anong klaseng sim sya para itago or para pagkakitaan. kase benebenta nila nang over price
pag mali ang binilhan mo talagang over price... yung barkada ko inaalok siya for 50 pesos lang ang sim kaso need may kasamang vpn account na 150 pesos hindi lang niya kinuha kasi may account na siya sa ibang vpn...
 
Smart White sim user here, so far no blocking tlga, pag kumalat yan panigurading mabblock ka, pag napadalosdalos ng bili mayayati ka ng manloloko, dahil dami ng gumagawa nian, binubura lang ung logo white sim na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
jhosena

Trending Topics

Online now

Members online
840
Guests online
1,947
Total visitors
2,787

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top