Nakakabilib si kuya super galing tapos may acting pa

Status
Not open for further replies.
oo wala sila tv at kuryente .. pero palagay ko kaya naman ni kuya bumili ng tv .. ang pgpapakabit lng ng kuryente .. parang malayo kasi yung bahay nilla parang nasa bukid yung area parang di pa naabot ng kuryente yung area nila ..
Oo tama ka po pero mas prior niya family niya what i mean is aral at food keysa tv biniyayaan ng magandang boses sana siya manalo talaga deserve niya kasi e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 143
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,366
Total visitors
3,489

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top