🔒 Closed Need help laptop master !!

Status
Not open for further replies.

Karuuuuu

Established
Ito Talaga Main Problem ko eh! Kasi po now lang ako nag karoon ng laptop tapos bigay pa kaya wala akong alam. Ang alam ko lang ay gumamit btw. Ang problema ko po ay ang liit ng Internal storage ko. 7gb lang so. May nag recommend saakin na bumili daw ako ng HDD so help nyo naman po ako. Pang sony Vaio Po na HDD. At pang Low budget po windows 7 ultimate po ako. Salamat sa makakatulong.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 263
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
prince15

Trending Topics

Online now

Members online
411
Guests online
1,829
Total visitors
2,240

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top