🔒 Closed Need help mga peeps!!

Status
Not open for further replies.

Karuuuuu

Established
Tulong mga peeps!! Paano po ba ma fifix ang Laptop ko. Nag eror po kasi siya... Bootmgr is missing paano ko po ba magagawa... Btw Windows 7 po ang Laptop ko...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 243
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Lightrash

Trending Topics

Online now

Members online
411
Guests online
1,829
Total visitors
2,240

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top