🔒 Closed Iphone 4s unlock?

Status
Not open for further replies.
Magandang gabi po sa inyo mga master/lodi. Patulong naman po pano po maunlock yung iphone 4s na padala po sakin ng kapatid ko galing Canada. Kung may tutorial po baka pwde po makahingi para mapagaralan ko o kung matutulungan nyo po ako maraming maraming salamat po.
 
Bro kung ifafactory unlock yan dapat alam mo ang carrier niyan pati pagkakaalam ko ngaun ang FU ng iphone is around 6k up...pro may isa pa pra makatipid ang paggamit ng mga rsim,gpp,xsim & etc. hanap ka sa lazada ng mga yan.
 
Telus po ang carrier nya master. May nagsabi nga nun rsim o xsim pde rin daw. Totoo po ba na pde go magamit globe or smart sim pag naka rsim o xsim tong iphone 4s ko?
 
yes sir magagamit mo sya any network po,wag ka lang mag uupdate nang ios,kasi once na nagupdate ka di mo na magagalit ulit yung sim mo,or else bibili ka ulit nang bagong rsim o xsim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 654
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
maxber

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top