❓ Help Globe switch

Status
Not open for further replies.

BSOD07

Enthusiast
Bakit po ganun nawala yung frer offer na 20mb .kahit i force stop ko at clear data. Wala ako makitang maiaaccept. Nag avail na po ako ng coc5 1 day 100mb. TIA
 
Nagawa ko na pong iregister ulit yung no. Ganun padin po :( hindi nmn po siguro kasi matanda yung may ari ng tindahan . Dapat po pag nag load ka tapos nakapag accept ka at pag na expired ieextend mo po yung load mo ?
 
Ah ganun po ba yun. Kasi hindi ko po ineextend. Nagaaccept po ulit ako ng bago. Nakakaipon ako ng 4gb . Hindi ko nauubos bago mag expired. Tapos panibago ulit na accept
 
Oo nga po na sama sa expiration yung naipon ko. Hindi ko na extend :( hindi na ako makakapag ipon kasi hindi na ako maka accept ng offer hays :( salamat po sa mga time nyo :( pano na po kaya yun . :(
 
Oo nga po na sama sa expiration yung naipon ko. Hindi ko na extend :( hindi na ako makakapag ipon kasi hindi na ako maka accept ng offer hays :( salamat po sa mga time nyo :( pano na po kaya yun . :(
Di na maibabalik yun
Wala na po bang ibang way para maka bug sa gs ? Tulad nung sinasabi nila na accept lang daw nf accept nung gs15 ?
Wala na pong bug
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 946
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,329
Guests online
3,005
Total visitors
4,334

Forum statistics

Threads
2,319,812
Posts
29,202,701
Members
1,179,963
Latest member
palmoliveshampoo
Back
Top