🔒 Closed Extend gs mb nang di nagloload

Status
Not open for further replies.
halimbawa po mag expired na yung gs ko , tas accept ulit ng offer alin ba unahin ko yung playstore na 1 week o yung mga tag 20mb lng na 1hour
 
halimbawa po mag expired na yung gs ko , tas accept ulit ng offer alin ba unahin ko yung playstore na 1 week o yung mga tag 20mb lng na 1hour
kahit po alin basta maaccept mu yong play store bgo mg expire ang data mu. kahit ubusin mu na yong ibang 20 mb maliban doon sa clash of kings.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 3K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
2crow6

Online now

Members online
1,465
Guests online
3,132
Total visitors
4,597

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top