🔒 Closed Mga pc master pa advice

Status
Not open for further replies.

raed

Honorary Poster
Sir bakit po ung old pc ko pag lagyan ng 1st keyboard di sya mag function pero kung lagyan ko ng mouse ok naman.. Pinagpalit2 ko pa nga ung 1st keyboard at mouse. Tas tini test ko sa ibang 2nd keyboard nag type na automatic ng anong2 letra (vsjshhxwisjisoshbxjxixjjxjxjsosowjwhbsnnsjwijwhbsnjx) prang kagaya nyan. Tpos ano2 lumabas.

Sir ask ko po ang dalawang keyboard lang po ba sira nito?
Or motherboard dahil sa subrang luma na?
Or maaayos pa ba ito kung i rereformat?
Pls advice me po...
Godbless
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 351
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jaymacs

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,091
Total visitors
4,701

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top