👨‍🏫 Tutorial Ito try niyo, matagal tagal ko narin nadiskubre. globe switch trick

Status
Not open for further replies.

mraz22

Enthusiast
Simple lang mga paps 1st step:
Open niyo Gswitch niyo, then accept kayo offer kahit ilang, kung ilan kelangan niyo at kung ilan available offer niyo, then exit kayo
2nd step:
Punta kayo sa installed apps hanapin niyo si switch saka niyo iforce stop! Boom may instant mb's na kayo! Enjoy!
Dont worry naging surf promo na free mb niyo, oh diba! Alam ko marami na nakaka alam nito hehe, share ko lang sa dipa! Blessings!

-MR@Z
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 311
    Replies
  • 13K
    Views
  • 300
    Participants
Last reply from:
Batang Ilocos

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,195
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top