🔒 Closed Tm/globe freenet

Status
Not open for further replies.

Vifer_05

Established
Hi mga boss first time ko lang po sumali sa site ns ganito ask ko lang po sana kung pano yung freenet ng globe/tm sa android d po kasi nagana sa cp ko or may kulang pa ako sa kaalaman maraming salamat po.
 
Vpn lang po kasi gamit ko jokervpn(thanks sa gumawa boss pakimoh) nakita ko po sa youtube una gumana after 2days wala dina gumana kaya nagkaroon po ako ng interes at mag explore dito sa site natin more Thanks po gs+injector at sa iba mga boss more thanks din po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 865
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
oms3

Online now

Members online
1,163
Guests online
1,630
Total visitors
2,793

Forum statistics

Threads
2,316,077
Posts
29,185,322
Members
1,182,808
Latest member
nostradamus
Back
Top