🔒 Closed List of globe promos used in vpns as free internet

Status
Not open for further replies.
Nakakainis na ang mga thread na to, pag post ng TS konting replies lang sa questions then eventually hindi na niya rereplyan mga tanong, unaatended na. Binasa ko lahat from page 1 halos lahat nagtatanong kung working ba o hindi, kung totoo ba o hindi, dapat PesteM DiabolicaE kapag unaatended na ng TS yung thread at maraming tanong ang hindi nasasagot. Closed thread na po sana. Nag tetrending ng wala lang e, yung mga comments is puro halos nag tatanong lahat.
 
Nakakainis na ang mga thread na to, pag post ng TS konting replies lang sa questions then eventually hindi na niya rereplyan mga tanong, unaatended na. Binasa ko lahat from page 1 halos lahat nagtatanong kung working ba o hindi, kung totoo ba o hindi, dapat PesteM DiabolicaE kapag unaatended na ng TS yung thread at maraming tanong ang hindi nasasagot. Closed thread na po sana. Nag tetrending ng wala lang e, yung mga comments is puro halos nag tatanong lahat.

I agree. Half baked share. Kulang sa info.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 990
    Replies
  • 43K
    Views
  • 822
    Participants
Last reply from:
PHC-WebSurf

Online now

Members online
1,154
Guests online
2,557
Total visitors
3,711

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top