🔒 Closed Is shortcut a virus?

Status
Not open for further replies.

XxLuckyPat-cherxX

Eternal Poster
Bakit po maraming shortcut sa usb ko? Dine delete ko po ayaw. Tapos ang bagal ng laptop ko puro not responding sinaksak ko po yung usb sa computer namin bumagal din yung computer ko!! Ano ba namang kamalasan ito! Help naman sa inyo.
 
Use Kaspersky Anti virus Pag Na Install mo na yan Sa Laptop Mo Full Scan Mo Sya Automatic mawawala lahat ng Shortcuts sa Laptop mo. Subok ko na yan sa mga Ginagawa kong Laptop.
 
Worms na yan TS pareho sa akin format mo na lang e windows 10 mo para mi auto antivirus siya..kahit movies nga na apektohan pa dadami yan kada folder e shortcut nya at dadami directory sa pc mo kahit hindi mabigat madami kasi kaya la lag talaga siya!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 326
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
XxLuckyPat-cherxX

Trending Topics

Online now

Members online
411
Guests online
1,829
Total visitors
2,240

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top