❓ Help Free fire

Status
Not open for further replies.
accept offer sa gswitch yung tag 20mb na pang games mga 60mb lahat accept mo tas laro kana, low ping na at d na kailangan ng injector
Ginagawa ko din yan paps kaso nabbtin ako mga apat o limang laro lang yan nawawala na connection mas maganda kase kapag injector gamit tuloy tuloy..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 510
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,344
Guests online
3,026
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,801
Posts
29,202,659
Members
1,179,955
Latest member
yayon
Back
Top