🔒 Closed Http injector (pc)

Status
Not open for further replies.

jayvee31

Enthusiast
Hello po.. ask ko lang bout sa http injector (PC) dati kasi nakakapag import ako ng (hpi) sa mismong app at nagagamit ko pa... then nung bihira ko na gamitin mga 2months din hnd ko nagamit siguro at nag try ulit ako na gamitin ung app (http injector for pc) hnd na ako makapag import ng (hpi) blangko na ung app pero imported naman ung file?? Sinubukan ko na mag dl ng ibang app and nag dl ng ibng hpi but still ganun pdn siya.. ano kaya prob po? Pls help TIA
 
Well actually dto lang din ako sa site kumukuha ng hpi sir.. so in this case sir halimbawa nga magkaibang version?? What is the possible solution for me to do para maayos ko to thanks po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 284
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jayvee31

Trending Topics

Online now

Members online
411
Guests online
1,829
Total visitors
2,240

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top