🔒 Closed Help po ehi file config multipayload

Status
Not open for further replies.

Skillet-1

Honorary Poster
Help mahirap po ba mag multi payload pang allnetwork? Kasi may nag sabe saakin na kapag ang payload mo ay di same sa proxy ay maring mag error kahit naka rotated

Nagtesting po ako sa host check ng injector nag try ako ng host ng tnt at may proxy nag check ako kong pwede hanggang stop lng sya ano po dapat gawin don gusto ko kasi lahat ng host at proxy work.
Kasi minsan narin ako nag try sa tnt ayaw gumana pero naka multipayload ako at naka rotate pero pag sa smart na gumana naman anong possible non

Maring salamat po sa pag unawa

Nag mamahal
Ako.

Sana ma solve kona itong problema
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 483
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Skillet-1

Trending Topics

Online now

Members online
857
Guests online
2,719
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top