🔒 Closed Sobrang bagal ng globe in davao area!

Status
Not open for further replies.

Gongyoo

Forum Veteran
Grabe sobrang bagal naman naglalaro ako ng Online Games! Like "Heroes Evolved" Nag lalag.. May Maintenance bang nagaganap...
 
Pati rin sakin nag lalaro ako AoV kapag tapos na makapili ng hero biglang di nag coconnect sayang gs50 tas yung cred acore ko sa Game 77% Banned ako sa ranked game
 
Kaya nga sobrang bagal.. Pero ang smart dito mabilis kaysa globe.. kaya bumalik ulit ako sa smart kahapon...
 
Long time no see kabayan oo bagal si globe naglalag nga kahit malakas ssh ginamit ko mag araw ka nalang malakas sya sa davao ngayon..
Screenshot_20180211-111444.webp
 
Ramdam kita sir. Bagal. Nagsstop na panonood ko sa yt dati hindi naman kaya sa ml di nako nag rarank paclassic2 at brawl lang muna
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 794
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
d34d_p00L

Online now

Members online
1,181
Guests online
3,394
Total visitors
4,575

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top