🔒 Closed Tanong ko lang po mga veterans about lucky patcher

Status
Not open for further replies.
Mawawala ts pero hindi lahat .
Meron paring app na nagiging misbehavior kapag tinanggalan mo ng ads gamit ang lucky patcher so need ng manual modding .
Download mo yung updated patches tapos tingnan mo sa file manager .
Marami ka matutunan dun and may tutorial din dun .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 292
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
XxLuckyPat-cherxX

Trending Topics

Online now

Members online
845
Guests online
1,966
Total visitors
2,811

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top