❓ Help Globe promo na katumbas ni aoc20, meron po ba?

Status
Not open for further replies.

phivan23

Established
meron po bang globe promo na katumbas ni aoc20 ng smart?
yung wala pong data allocation ,para unli po sa lahat.
Pasabi na rin po ng payload na pwede kung meron man po.

Nauumay na po kasi ako kaka accept ng offers tapos palitpalit sim,kailangan lang po kasi dito sa bahay.

salamat po sa tutulong.
Globe Bless us All
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 490
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
sunstrife

Trending Topics

Online now

Members online
1,549
Guests online
3,049
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top