❓ Help Ask lang po

Status
Not open for further replies.
base sa experience ko, 3 sims ko blocked sa at10 using s22 modem less than 12hrs lang pero etong new sim ko aoc20 promo at sa phone ko lang nilagay at tether lang ginawa ko, so far so good pa expire na promo mamaya d pa blocked pero once in a while airplane mode at change apn ginagawa ko.. 6 pala kami naka connect..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 441
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
salinasraphael

Trending Topics

Online now

Members online
429
Guests online
1,824
Total visitors
2,253

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top