👨‍🏫 Tutorial How to bypass unlidata capping

Status
Not open for further replies.
Salamat dito pero I think na may record din sila kung may allocation ka pa o wala.kung wala kang pang data, bl0ck ka automatic...pero worth a try po itong discovery mo :)
 
i think may mali pre..kasi kahit ilang palit ng usage ng fon mo ay ikaw lang nakakakita jan..pero narerecord talaga ng taga telcos ang mb usage mo.so useless parin.na track parin nla ang sim mo.kasi nga sila ang may hawak sa buhay mo..este sa sim mo pla...na gets nyu ba...lahat ng sim natin ay kokntrolado ng gtm telcos..kaya malalaman at malalamn padin nla kung ilan na ang usage mo kahit palitan mo pa ng date yan..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 20K
    Views
  • 68
    Participants
Last reply from:
Tohru

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,111
Total visitors
3,318

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top