🔒 Closed May bagong update na po ba sa gpp

Status
Not open for further replies.
mga boss tanong ko lng may update ba na kailangan hintayin para malaman f pwede gamitin ung bagong bili na Gpp LTE o Wala?

saka may activation pa ba na gagwin or plug at play lng help naman mga boss thnx
 
same problem sakin pero diniritso ko na sa mall nung nakita ko na may updated na iccd sa gpp..less hassle...naunlock nga iphone 6s plus ko pero worth 700 nmn ang hiningi....
okay na yung sa akin bro. black chip kase yung sakin kaya madali lang pala eh nag basa basa ako dito on hiw to activated unlocked iphone kaya okay na.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 998
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
itsaurelio

Trending Topics

Online now

Members online
1,442
Guests online
2,635
Total visitors
4,077

Forum statistics

Threads
2,319,910
Posts
29,203,172
Members
1,180,076
Latest member
itsmererey14
Back
Top