🔒 Closed Tanong lang about kay injector

Status
Not open for further replies.

jezcoy

Journeyman
Tanong ko lang po mga ka PHC. Bakit pag gagamit na ako ng Injector nagpaparemind si ŤM? At di na gumagana internet ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 617
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Trending Topics

Online now

Members online
758
Guests online
2,561
Total visitors
3,319

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top