❓ Help Ask ko lang

Status
Not open for further replies.

Succubus

Grasshopper
May prob po ba yung sim ko? (Smart)
Everytime po kase na mag iinject ako ng ehi file puro error host something po yung lumalabas, any idea po kung anong nangyayare. Ty in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 380
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
musick

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
3,478
Total visitors
4,594

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top