🔒 Closed Help mga master

Status
Not open for further replies.

EL-SEVERO

Forum Veteran
Ano po ang gagawin ko hindi ko ma start kaka reprogram ko lang kasi pag dating ko sa bahay hindo kona ma start
Pag ito ito i i click mag lalag off pa siya
IMG_20180210_130717.webp
Kapag eto naman po babalik parin sa recomendation
IMG_20180210_130556.webp
Salamat po sa tulong,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 348
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,016
Guests online
2,931
Total visitors
3,947

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top