๐Ÿ”’ Closed Iphone 4s

Status
Not open for further replies.

jezzxc

Grasshopper
Guys? Paano mah bypass ng activation ID ng iphone 4s? Di po to nakaw ha? Nakalimutan kasi password ng iCloud. Salamat
 
Ganito kasi yung case. Sa pinsan ko to may binigyan sya ng icloud ng phone na to kasi need daw pang dl. Then nung bibigyan nya pinalitan yung password. Yun lang naman sana ang way. Its okay if yan paningin mo
 
kung may resibo ka pa ts . baka my chance ka pang maayos . wag po tayong judgemental ? lahat po ng tao may sakit na kalimot . di naman lahat nakaw .. just saying :)
 
Ganito kasi yung case. Sa pinsan ko to may binigyan sya ng icloud ng phone na to kasi need daw pang dl. Then nung bibigyan nya pinalitan yung password. Yun lang naman sana ang way. Its okay if yan paningin mo


next time pag mag post dapat whole details..

hindi yung dun kapa mag tatagpi-tagpi ng story pag napagbintangan kana..


saka nasa wrong section ka din kaya cased closed ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 504
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jezzxc

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,399
Total visitors
3,565

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top