❓ Help Pasok mga openvpn editors !!

Status
Not open for further replies.

Secret-Net

Forum Veteran
Paano ba mag edit ng file ng ovpn account na nag coconnect agad kasi yong na edit ko kasi di nag kokonect pero bago ko palang gawa yun at gumana lang sya pag bagong accept palang switch ko pero d pa nakaka abot ng 5minutes dead agad paano e fixed may code paba na idadag dag?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 686
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Secret-Net

Online now

Members online
1,139
Guests online
1,964
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top