💕 Dating/Love Ano tingin nyo sa gf ko

Status
Not open for further replies.
friendly na malandi bakit pa makikipag-usap kung maraming nililigawan yung kausap nya. at isa pa may bf na sya bakit nya pa kailangang ientertain ang isang tao? kasi sa una pa lang kung talagang mahal ka nya, papaalahanan nya na may bf na sya at ikaw yun.
 
parang bitin pero tingin ko hindi naman nakikipaglandian. friendly lang talaga .pero nararamdaman ko na nagdududa, kaya ang pinakamagandang gawin mo is kausapin mo sya para maliwanagan ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Black_suede2

Online now

Members online
865
Guests online
5,238
Total visitors
6,103

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top