🔒 Closed Sgdo smart 2018 payload stable connection update (02/13/18)-tilamsik

Status
Not open for further replies.
Thank you sir T_T Na Block kasi kanina yung sim ko na pinagyabang ko sa inyo noon na 12GB no block. Tapos may Stock po ako ng smart bro sim dito. Niresgister ko lang po sa AT10 to 9999 Kumagat po yung HPI Config niyo dun hindi ko po aakalaing gagana po yun Thank you po T_T Kailangan na Kailangan e Madaming bisita ang bagal ni PLDT. Thank you sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 113
    Replies
  • 5K
    Views
  • 92
    Participants
Last reply from:
Feui

Online now

Members online
937
Guests online
2,376
Total visitors
3,313

Forum statistics

Threads
2,320,139
Posts
29,204,518
Members
1,180,416
Latest member
Poldskii
Back
Top