🔒 Closed Guys help?

Status
Not open for further replies.
Sa mga experts jan o kaya naman nakaexperience na ng gantong problem patulong naman recently ginagamit ko yung asus k42f to watch hd movies pero napapansin ko na pixelated sya minsan pangit naman yung quality bat kaya ganon? I tried using different player such as windows media player and vlc pero same problem pa din. Can someone help me? Thank you
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 216
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
crownzkie

Trending Topics

Online now

Members online
396
Guests online
1,917
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top