❓ Help Smart white sim

Status
Not open for further replies.
Baka smart lte student sim yan kulay puti.. Tapos ginamitan ng bugtrick para no blocking na.. Ganyan na ganyan sim ko dati nawawala ang signal kaka download pero bumabalik.. Kaso pag maintenance dead ang signal damay damay lahat.. Tanong mo.kung kahit maintenance di mawawala ang signal ng smart o dmay parin.. Sabi kasi special daw yan hindi daw ordinary hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
supergwapo

Trending Topics

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,803
Total visitors
4,111

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top