🔒 Closed Unblock within 24hours

Status
Not open for further replies.
May point yung promo ni TS, kasi nga Big5 is limited to 5Mb data lang so if cs tells you na may nalabag kang "usage" you can always argue na hindi ka nga makaconnect/hindi pa nagagamit ung 5Mb data tapos may nalabag na.

Anyway, medyo, well di na talaga medyo, pahirapan na talaga sa smart ngayon. Yung last cs na nakausap ko, told me na hindi din nila alam ung reason, basta't they only say na may "nalabag kayo sa policy" and that's all. 30 Php bagong sim ni smart plus AT10 (cheapest promo), so 40 pesos tapos only good for 3.5 gig use (per my experience) blocked na. Just go with buying TM sim. 30 pesos, nakaka max 8 gig with GS data. Mas gusto ko lang si Smart kasi mas mabilis s location namin. Sa palengke, may mga nagtitinda ng globe/TM (legit seller po sila) sim for 10 to 15 pesos. Nakatayo lang sila at lumipat lipat ng pwesto.
Sir paano sa TM haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
ajbear

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,467
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,320,571
Posts
29,206,940
Members
1,180,008
Latest member
shanti_wo
Back
Top