🔒 Closed New globe/tm working payload

Status
Not open for further replies.

carly

Fanatic
Hi mga ka phc, gumawa po ako ng website tapos ginawa ko po syang payload for http injector. Thankfully successful naman po, connected.

Eto po yung payload. At may screenshot.

snibadass.website2.me

Pwede rin po syang gamitin for kpn tunnel rev ssl payload, working din po sya.

For http injector custom dns go here
https://phcorner.org/threads/491870/
 

Attachments

  • Screenshot_2018-02-09-10-29-06.webp
    Screenshot_2018-02-09-10-29-06.webp
    186.4 KB · Views: 32
  • Screenshot_2018-02-09-10-29-22.webp
    Screenshot_2018-02-09-10-29-22.webp
    68.3 KB · Views: 25
ts tanong lang po kung ano remote proxy base po buh sa account na kinuha ko?
kasi naitry ko remote proxy mo ayaw talaga...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
isaias43_10

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,732
Total visitors
5,155

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top