🔒 Closed Pa help mga boss

Status
Not open for further replies.

jahnino

Honorary Poster
mga boss. yung pc ko po ayaw ma detect yung keyboard pag di pa naka pasok sa os. gusto ko sana ma format kaso ayaw ma click eh. may mag click sound sa mother board pag di pa naka pasok sa os nya. yung concern ko po panu po ma fix yun?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 299
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
techsurvey

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,742
Total visitors
2,167

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top