❓ Help Pansin ko lang kay smart

Status
Not open for further replies.

raniel164

Eternal Poster
feeling ko binabaan ni smart ang data allocation per day feeling ko pag nag lampas ka sa 1gb block kaagad kesa nung mga naka raang araw halos 10gb na ako hindi pa rin na bloblock pansin nyo rin ba ?
 
Buti pa sayo idol umaabot ka ng 5gb mahigit. Ako kahit 1 GB lang hirap maabot haha. Aoc20 gamit ko. Mabilis namn sa surfing. Mabagal ciya mag YouTube mabilis lang kapag madaling araw haha. 4g namn network ko po hehe.
 
Buti pa sayo idol umaabot ka ng 5gb mahigit. Ako kahit 1 GB lang hirap maabot haha. Aoc20 gamit ko. Mabilis namn sa surfing. Mabagal ciya mag ÿôutubê mabilis lang kapag madaling araw haha. 4g namn network ko po hehe.
sa pag timpla lang yan paps akin din 4g pero umaabot 20mbps speed ko tapos 66ms ang ping ok naman speed hindi nag babago kahit tanghali o hapon ganun parin sa para timpla lang yan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 872
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
kcirtapat

Trending Topics

Online now

Members online
1,298
Guests online
2,726
Total visitors
4,024

Forum statistics

Threads
2,319,769
Posts
29,202,509
Members
1,179,918
Latest member
rzyx
Back
Top