๐Ÿ”’ Closed Esablished muna pasok

Status
Not open for further replies.
Pumasok na siguro paps yung inaccept mo. Ganyan din sakin kagabi, laging error 229 pag clear data and check ko sa activated offers ng gswitch, nandun na.
Medyo delay lang siguro ang pag update ng datally ngayun.
 
Pumasok na siguro paps yung inaccept mo. Ganyan din sakin kagabi, laging error 229 pag clear data and check ko sa activated offers ng gswitch, nandun na.
Medyo delay lang siguro ang pag update ng d@tรขllรฟ ngayun.
d ako sure paps ahh pero tingen ko hindi ganyan nangyare saken i dont know hahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
watataxx

Online now

Members online
572
Guests online
1,992
Total visitors
2,564

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top